Chơi blog theo phong cách IT-ROCK! #.$..rocking.@..... rock hơn nữa ở www.tinhrock.com

Biến website thành web không gian 3 chiều

Một trang web được phát triển bởi công cụ ExitReality.
(LĐ) - ExitReality - công cụ mới nhất của thế giới ảo vừa trình làng bản thử nghiệm vào tối ngày 17.9 (www.exitreality.com).

Công cụ này có khả năng biến bất kỳ website nào trở thành một thế giới ba chiều (3D) với các thành phần tương tác được tạo ra bởi chính nội dung của website đó, gồm cả ảnh, video và nhạc.



ExitReality đòi hỏi thiết lập một phần mềm nhúng (plug-in) nhỏ. Khi phần mềm này được thiết lập, người dùng chỉ cần bấm vào biểu tượng của phần mềm đó trên thanh lướt web, nó sẽ dẫn tới thế giới 3D của website.

ExitReality sẽ tự động quét bất kỳ trang web nào mà bạn đang truy cập và tạo một thế giới mặc định, nơi mà các đề mục của nội dung website kết hợp cùng nhau và thể hiện trong một không gian khổng lồ.

Những người thiết kế website có thể đặt chung mọi sáng tạo của mình vào cùng một không gian, hoàn chỉnh chúng bằng hộp công cụ phát triển. Hộp công cụ này cho phép người sử dụng tạo ra những môi trường ảo như trong game Second Life bằng cách sử dụng các tiêu chuẩn nguồn mở 3D.

Exit Reality còn có tính năng chỉ đường và tìm kiếm nhằm giúp người sử dụng có thể lướt từ website này đến website khác và tìm một số những sáng tạo hay nhất. Phần “đất” dành cho quảng cáo trên website cũng được thể hiện dưới dạng 3D, bao gồm các mục quảng cáo theo bối cảnh hiện ở lớp trên nội dung của website.

Thu Trang(Theo Cnet)
Posted on 10:53 by Tinh Rock and filed under | 0 Comments »

0 nhận xét: