Chơi blog theo phong cách IT-ROCK! #.$..rocking.@..... rock hơn nữa ở www.tinhrock.com

CGA Malaysia

Link download CGA Malaysia: http://www.cgaasia.com/downloads/HFg..._build0610.exe

- Chạy biểu tượng CGA. Nó sẽ hiện ra 1 cái bảng



- Điền User và Password mình vừa đăng ký ở phần trên vào đó (Chú ý: User này là cái mà mình đã nhận được ở phần II chứ không phải cái user để đăng nhập CGA Trung Quốc đâu nhé). Còn Server thì chọn cái nào cũng được. Nhiều lúc khi đăng nhập Server bị bận không vào được thì các bạn có thể chọn 1 trong 3 Server còn lại, đến khi nào đăng nhập được thì thôi.

- Sau khi đăng nhập thành công, CGA sẽ hiện ra giao diện



- Kick chuột vào biểu tượng của AOE-ROR. Sau đó nó sẽ hiện ra các room, bạn có thể chọn room nào đó tùy ý và kick đúp vào room đó. Anh em Việt Nam đã thống nhất chơi ở room thứ 2 từ trên xuống.
- Kick chuột vào biểu tượng của AOE-ROR. Sau đó nó sẽ hiện ra các room, bạn có thể chọn room nào đó tùy ý và kick đúp vào room đó.



- Vào room xong, bạn nhìn lên phía trên sẽ có 1 thanh công cụ. Ấn vào Settings


- 1 cái bảng hiện ra. Ấn vào chữ Browse



- Tìm đường dẫn cho file Empiresx.exe trong máy, chọn file đó và ấn Open.



- Ấn OK ở bảng Settings. Cuối cùng ấn vào chữ Start màu tím là có thể chơi được mà ko cần vào từ file AOE trên Desktop.

Chú ý:
- Khi bạn thoát khỏi room cũ và join room mới, cần phải thoát khỏi AOE. Sau khi vào room mới xong, ấn vào chữ Start màu tím để vào lại thì mới có thể nhìn thấy mạng.
Phần IV: Một vài chú ý cho anh em Việt Nam khi sử dụng CGA

- Đầu tiên tớ xin nhắc lại một lần nữa là anh em Việt Nam đã thống nhất chơi với nhau ở room thứ 2 từ trên xuống.
- Bạn có thể sử dụng CGA Malaysia hay CGA Trung Quốc để đăng nhập vào chơi game online với anh em. 2 cái này chỉ khác nhau về hình thức và giao diện. 2 bạn đăng nhập bằng 2 cái này tưởng khác nhau nhưng thực ra vẫn có thể chơi online cùng nhau (miễn là cả 2 đều cùng join 1 room).
- Trường hợp Server cũng tương tự như vậy. Dù bạn join vào server nào trong 4 server thì đều được. 2 bạn đăng nhập 2 server khác nhau vẫn có thể chơi online cùng nhau (miễn là cả 2 đều cùng join 1 room).
- Để tránh tình trang unable to join game bạn nên download bản patch về, giải nén, trong đó có 2 files và 1 thư mục, bạn copy cả 3 chúng nó vào thư mục AOE, sửa lại đường dẫn vào trò chơi trong CGA, ấn Start để chơi và join game không bị unable nữa. Link: http://bbs.cga.com.cn/UploadFiles/28...9521018066.rar
- Văn hóa chơi game: Anh em tham gia diễn đàn cũng như tham gia vào cộng đồng đế chế online nên có cách ứng xử tốt với các game thủ còn lại. Tránh tình trạng anh em game thủ có những lời lẽ xúc phạm nhau trên diễn đàn cũng như khi chơi online. Có thể bạn đánh giỏi hơn nhiều người nhưng cũng nên biết là còn có nhiều người đánh giỏi hơn bạn. Đế chế dù sao cũng chỉ là một trò chơi để giải trí. Thắng thua một hay vài trận không đánh giá được điều gì. Tham gia diễn đàn và tham gia cộng đồng aoe online ngoài mục đích giải trí thì chúng ta còn có thể giao lưu kết bạn, nâng cao trình độ. Hy vọng anh em sẽ ủng hộ mình.

Bài viết này tớ tổng hợp từ tất cả các bài viết hướng dẫn trong diễn đàn + kinh nghiệm bản thân với CGA. Hy vọng nó sẽ giúp cho những anh em còn bỡ ngỡ có thể dễ dàng tiếp cận CGA và đế chế online.

Link gốc: http://aoevietnam.com/showthread.php?t=792
(sưu tầm)
Posted on 09:01 by Tinh Rock and filed under | 0 Comments »

0 nhận xét: